Danh sách những phòng khám nhi quận 6 tốt nhất mà ba mẹ chắc chắn phải biết

0
1152

Hiện nay, các phòng khám nhi đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi con bị ốm hoặc cần tiêm chủng, bởi phòng khám nhi thường có quy trình khám nhanh chóng và không mất nhiều thời gian chờ đợi như các bệnh viện công. Dưới đây là danh sách những phòng khám nhi quận 6 tốt nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Phòng khám Nhi Đồng 315 Quận 6

Khi nhắc đến phòng khám nhi quận 6 uy tín, dịch vụ tốt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn thì không thể không nhắc đến Phòng khám Nhi Đồng 315 chi nhánh quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám được phụ trách bơi BS. Vũ Thiên, là bác sĩ đã có 13 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về nhi khoa như tiêu hoá, hô hấp, nhiễm nhi,…

Bên cạnh đó, phòng khám Nhi Đồng 315 còn có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám bệnh luôn thân thiện, vui vẻ, cơ sở vật chất được trang bị các dụng cụ khám chữa bệnh hiện đại, được Bộ Y tế công nhận về chất lượng.

Không những vậy, phòng khám còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, luôn được nhân viên vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày vào sáng sớm, tạo cảm giác thoải mái khi đến khám chữa bệnh.

Thông tin của phòng khám nhi đồng 315:

  • Địa chỉ phòng khám: số 260F Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6 Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số hotline liên hệ: 0933.016.315
  • Thời gian làm việc: sáng 8h00 – 11h30 & chiều từ 13h30 – 20h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

phong-kham-nhi-quan-6-1

Phòng khám Nhi Đồng 315 Quận 6

Xem thêm>>> Review 6 phòng khám nhi ở Quận 7 uy tín được nhiều ba mẹ tin cậy

Phòng khám nhi Bác sĩ nhi Phạm Minh Triết

Cơ sở ý tế uy tín tại Quận 6 tiếp theo mà bài viết muốn chia sẻ đó chính là phòng khám nhi của Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Minh Triết. Phòng khám luôn đáp ứng được nhu cầu của các bậc cha mẹ nhờ có các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ 

Phòng khám chuyên các dịch vụ chính gồm: Điều trị bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh bằng chiếu đèn, khám thực thể và hỏi bệnh sử, chẩn đoán cận lâm sàng, đọc kết quả chụp x quang, xét nghiệm, siêu âm, lên phác đồ điều trị cho trẻ, theo dõi bệnh án, kê toa thuốc và tái khám.

Thông tin phòng khám:

Xem thêm>>> Review 4 phòng khám nhi quận 8 TP Hồ Chí Minh chắc chắn ba mẹ phải biết

Phòng khám nhi Quận 6 của Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa

Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa cũng là 1 trong những phòng khám thuộc top đầu của khu vực Quận 6, đây là phòng khám nhi của Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Hoa, hiện tại Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa là phó hội trưởng Hội Dinh Dưỡng Thực phẩm TP.Hồ Chí Minh kiêm Trưởng khoa dinh dưỡng của Bệnh viện Nhi Đồng 1. 

Bên cạnh việc thăm khám, phòng khám của bác sĩ Hoa còn có những chỉ định dinh dưỡng chặt chẽ, hợp lý, phù hợp với độ tuổi của trẻ cũng giúp bé nhanh chóng hồi phục, chính vì vậy phòng khám luôn nhận được những sự tin tưởng nhất định từ các bậc phụ huynh.

Thông tin phòng khám:

phong-kham-nhi-quan-6-2

Phòng khám nhi Quận 6 của Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa

Xem thêm>>> Top phòng khám nhi tốt nhất quận 10 ba mẹ không thể bỏ qua

Phòng khám nhi ThS.BS Nguyễn Hữu Nhân

Không chỉ ở khu vực quận 6, phòng khám nhi ThS.BS Nguyễn Hữu Nhân còn là phòng khám nhi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám của ThS.BS Nguyễn Hữu Nhân, người từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nhân đang là Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Nhi Đồng Thành phố.

Phòng khám có đội ngũ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi, cùng cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại từ các nước có nền y học phát triển. Khi đến với phòng khám, các bệnh nhi sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám nhanh chóng nhất có thể.

Thông tin phòng khám: 

Phòng khám nhi uy tín quận 6 Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn

Phòng khám nhi uy tín cuối cùng bài viết muốn chia sẻ đến các bậc cha mẹ, đó chính là phòng khám nhi của Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn. Phòng khám nhận được sự tin tưởng từ nhiều cha mẹ bởi phòng khám có bác sĩ tận tình, chuyên môn cao, khám và chữa bệnh rất hiệu quả.

Bên cạnh đó hòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn cũng là một trong những phòng khám sở hữu nhiều thiết bị hiện đại trong khu vực Quận 6, luôn đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh nhi.

Thông tin phòng khám:

phong-kham-nhi-quan-6-3

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn

Trên đây danh sách phòng khám nhi quận 6 tốt nhất hiện nay mà bài viết muốn chia sẻ đến các bậc cha mẹ. Cha mẹ có thể yên tâm cho con đến khám tại các địa điểm uy tín trên và chắc chắn rằng dịch vụ của các phòng khám này sẽ không làm mọi người thất vọng.

Xem thêm: