Review top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM uy tín chất lượng cao

0
7184

Với cha mẹ, sức khỏe của bé là một vấn đề đáng quan tâm và được đầu tư hiện nay. Để đảm bảo sức khỏe bé yêu được chăm sóc một cách tốt nhất, hiệu quả nhất và bố mẹ đang ở TP.HCM, có thể tham khảo top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM uy tín chất lượng cao dưới đây nhé.

Review top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM uy tín chất lượng cao

Hệ thống Phòng khám Dinh dưỡng Nutrihome 

Hiện nay, phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM – Nutrihome được đánh giá là hệ thống phòng khám dinh dưỡng có quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam. Phòng khám dinh dưỡng Nutrihome sở hữu quy trình chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng khoa học, khép kín, chuyên nghiệp và toàn diện, an toàn cho trẻ nhỏ.

Mọi thông tin liên hệ:

kham-dinh-duong-cho-be-o-tphcm-1

Nutrihome – Phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM uy tín chất lượng cao

Trung tâm Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh 

kham-dinh-duong-cho-be-o-tphcm-2

Trung tâm dinh dưỡng TPHCM với chi phí khám dinh dưỡng cho bé hợp lý

Trung tâm dinh dưỡng TPHCM là một trong những phòng khám dinh dưỡng cho bé tốt nhất. Đặc biệt, bên cạnh thăm khám, điều trị dinh dưỡng cho mọi đối tượng thì tại đây còn có các lớp đào tạo về dinh dưỡng cho những tổ chức hay cá nhân có nhu cầu. 

Nhờ vậy, khi kết thúc khóa học, mọi người sẽ có kiến thức cơ bản chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 180 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3844 5990
  • Giờ làm việc: thứ 2 – thứ 6 7h30 -11h30, 13h00 – 15h30 ; thứ 7 7h30 – 11h30, 15h30 –  Chủ nhật: 19h30 và 7h30 – 11h30
  • Website: ttdinhduong.org

Phòng khám Quốc tế Vinmec Sài Gòn 

Bạn đang băn khoăn nên khám dinh dưỡng cho bé ở đâu HCM thì phòng khám Quốc tế Vinmec Sài Gòn là lựa chọn số 1. Đến với Vinmec, ngoài các chuyên khoa khám và điều trị các bệnh lý thông thường khác cho trẻ nhỏ và người lớn thì còn có chuyên khoa dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu – điều trị ngày càng nhiều của người dân. 

Chính vì vậy, bố mẹ nhớ lưu địa chỉ của Vinmec này vào sổ tay để thăm khám cho con yêu khi có nhu cầu nhé!

kham-dinh-duong-cho-be-o-tphcm-3

Phòng khám Quốc tế Vinmec với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Nhi Đồng KIDCARE 

Một trong những địa chỉ khám dinh dưỡng cho bé ở HCM uy tín đó là phòng khám Nhi Đồng Kidcare. Phòng khám này hoạt động như một trung tâm đa khoa nhi với các hoạt động thăm khám, tư vấn, chăm sóc và điều trị các bệnh lý phổ biến ở trẻ em. 

kham-dinh-duong-cho-be-o-tphcm-4

KIDCARE là một trong những địa chỉ uy tín cho mẹ lựa chọn

Ngoài ra, tại phòng khám Nhi Đồng Kidcare cũng có dịch vụ khám dinh dưỡng trẻ em bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 3880 0388
  • Website: http://www.nhidongkidcare.vn/

Phòng Khám Nhi Khoa & Dinh Dưỡng TS.BS. Tạ Thị Tuyết Mai 

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM của TS.BS Tạ Thị Tuyết Mai.  Đây là phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về dinh dưỡng cho cho cả trẻ em và người lớn như: nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì, chậm lớn, biếng ăn… 

Khi tới khám, tùy theo thể trạng, bác sĩ sẽ hướng dẫn các bài tập và thiết kế khẩu phần dinh dưỡng riêng cho con bạn theo từng giai đoạn. Vì vậy, bạn hãy yên tâm và liên hệ ngay cho phòng khám nhé.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Dinh Dưỡng BS. Đặng Thị Phương Lan 

Một địa chỉ khám dinh dưỡng cho bé TPHCM không thể không nhắc tới đó là phòng khám dinh dưỡng BS. Đặng Thị Phương Lan. Phòng khám chuyên tư vấn và khám các vấn đề về dinh dưỡng: điều trị suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, thừa cân, béo phì… ở trẻ nhỏ. 

Nổi tiếng là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Dinh Dưỡng hàng đầu TPHCM, phòng khám của bác sĩ Đặng Thị Phương Lan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh cho con em mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 666/46/31F Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 011 357

Bài viết trên đây là top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé ở TPHCM uy tín chất lượng cao gợi ý cho bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy note ngay những địa chỉ này nếu con bạn mắc những vấn đề về dinh dưỡng, kén ăn, béo phì… nhé.

Xem thêm: