Top 5 địa điểm khám mắt cho bé ở Hà Nội uy tín và chất lượng

0
2404

Như ba mẹ đã biết một đôi mắt sáng khỏe và tinh anh là cơ sở để các bé có thể học tập, vui chơi hay thích nghi được với môi trường xung quanh. Vì vậy đây chính là lý do vì sao việc kiểm tra mắt cho trẻ thường xuyên nên là vấn đề cần được các ba mẹ quan tâm. Việc khám mắt cho trẻ đều đặn sẽ giúp phụ huynh phát hiện kịp thời và điều trị sớm các bệnh về mắt ở trẻ. Hãy cùng Kid Plaza tìm hiểu những địa chỉ khám mắt cho bé ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất nhé.

Vì sao bố mẹ cần đưa trẻ đi khám mắt định kỳ?

Bước qua giai đoạn còn nhỏ, nếu ba mẹ không phát hiện bất cứ biểu hiện gì bất thường ở trẻ liên quan đến mắt thì bố mẹ nên quan tâm đến việc cho con đi khám mắt định kỳ khi bé bắt đầu từ 3 tuổi trở lên. Nguyên nhân là vì trẻ còn nhỏ sẽ gặp khó khăn trong vấn đề nhìn, tuy vậy bé sẽ không biết cách diễn tả cho bố mẹ hiểu để có thể đưa bé đi khám mắt kịp thời. Chính vì lý do đó, ba mẹ cần đưa con đi khám mắt định kỳ để kịp thời chữa trị các dấu hiệu của tật khúc xạ nếu có. Nhờ đó, bé sẽ được bác sĩ khám và tư vấn cách điều trị kịp thời, thích hợp để ngăn ngừa bé có khả năng bị nhược thị nếu không mang kính sớm.

Phòng khám chuyên khoa mắt Bích Ngọc 

Phòng khám chuyên khoa mắt Bích Ngọc là phòng khám mắt cho bé ở Hà Nội uy tín chuyên điều trị các bệnh liên quan đến nhãn khoa. Phòng khám là một trong những địa chỉ được đánh giá là có uy tín và nổi tiếng nhất trên địa bàn thành phố hiện nay. Tại phòng khám, các bác sĩ luôn cố gắng áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong nước cũng như trên thế giới. Bởi lẽ đó, phòng khám Bích Ngọc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực nhãn khoa. Nổi tiếng nhất không thể không nhắc đến TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên là Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội: đây là bác sĩ chính trực tiếp tham gia khám và điều trị các bệnh về mắt. 

dia_chi_kham_mat_cho_be_o_ha_noi

Phòng khám chuyên khoa mắt Bích Ngọc 

Cơ sở được trang bị hệ thống máy móc tối tân, nhập khẩu từ các nước trên thế giới vì vậy, có thể chẩn đoán chính xác bệnh tình, ngoài ra giúp đo và hỗ trợ tốt nhất các bác sĩ khi điều trị bệnh lý về mắt cho người bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại:  043 976 1410 – 0913 081 819
  • Địa chỉ: 123 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám mắt Quang Hà 

Phòng khám mắt Quang Hà là phòng khám mắt cho bé ở Hà Nội chuyên điều trị và khám chữa các bệnh về chuyên khoa mắt, bệnh thể thủy tinh, các tật khúc xạ thoái hóa võng mạc, võng mạc đái tháo đường, bệnh mắt gặp phải ở trẻ em, chẩn đoán hình ảnh. Bên cạnh việc đầu tư, xây dựng hệ thống khám chữa bệnh về mắt chất lượng, uy tín thì đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám còn luôn quan tâm đến việc nâng cao những kỹ thuật điều trị mới nhất. Vì vậy bệnh nhân trên địa bàn thành phố đến với phòng khám rất đông. Thời gian làm việc của phòng khám:

  • Thứ 2 đến thứ 6: sáng từ 8h – 11h30, chiều từ 14h-17h
  • Thứ 7, chủ nhật: chỉ làm buổi sáng 8h-12h
  • Nghỉ ngày lễ, tết

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại: 0903221162
  • Địa chỉ: Số 171 phố Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám mắt Thu Hà 

Cơ sở phòng khám chuyên khoa mắt Thu Hà đi vào hoạt động từ đầu những năm 1989. Có hơn 25 năm làm việc trong ngành, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ khám mắt cho bé ở Nà Nội tin cậy nhất. Tập thể đội ngũ bác sĩ đến từ các chuyên khoa mắt hàng đầu tại các bệnh viện mắt trung ương mang đến dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao, đặc trị về chuyên khoa mắt cho người bệnh.

Phòng khám mắt Thu Hà phòng khám mắt cho bé ở Hà Nội

Sở hữu hệ thống trang thiết bị mới nhất cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, cởi mở chắc chắn sẽ đem đến cho người bệnh sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối như người thân trong gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ: 

  • Số điện thoại: 0908 134 140
  • Địa chỉ:Số 134-140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 66 Lê Lợi, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Phòng khám mắt kỹ thuật cao – N3A Lê Văn Lương 

Cơ sở phòng khám mắt kỹ thuật cao là địa chỉ khám chữa bệnh về mắt uy tín, được bệnh nhân từ khắp nơi trên địa bàn thành phố tìm đến và tin tưởng.  Cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến mắt cho trẻ nhỏ và cho người lớn. Sở hữu thủ tục thăm khám đơn giản, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ điều trị chất lượng cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chắc chắn người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến khám tại đây.

dia_chi_kham_mat_cho_be_o_ha_noi

Phòng khám mắt kỹ thuật cao – phòng khám mắt cho bé ở Hà Nội

Phòng khám mắt kỹ thuật cao có tập thể đội ngũ bác sĩ chuyên gia nhãn khoa có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành và được đào tạo từ những cơ sở nhãn khoa lớn nhất trên thế giới và trong nước.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại: 02477 786 868
  • Địa chỉ: Số 480 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội 

Phòng khám mắt Tuệ Anh 

Cơ sở phòng khám mắt Tuệ Anh đi vào hoạt động từ đầu năm 2009. Phụ trách chuyên môn của phòng khám mắt Tuệ Anh là tập thể các bác sĩ tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia đầu ngành nhãn khoa của Việt Nam và hiện đang làm việc tại bệnh viện mắt trung ương và các bệnh viện mắt khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

dia_chi_kham_mat_cho_be_o_ha_noi-6

Phòng khám mắt Tuệ Anh phòng khám mắt cho bé ở Hà Nội

Với quá trình hoạt động hơn 10 năm, cơ sở phòng khám đã chữa trị tật khúc xạ và các bệnh liên quan đến mắt cho hàng nghìn bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại: 0931 108 663 – 02477 766 656
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bài viết trên đây đã giới thiệu top 5 địa chỉ khám mắt tại Hà Nội chất lượng và uy tín, hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho câu hỏi khám mắt ở hà nội chỗ nào tốt của các bậc phụ huynh.

Xem thêm: