7 địa điểm phòng khám phụ khoa Gò Vấp uy tín chất lượng

0
2124

Với các mẹ bầu, việc tìm được một phòng khám phụ khoa Gò Vấp chất lượng và uy tín là điều khó khăn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho mẹ top 7  các phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp tốt nhất cho mẹ lựa chọn.

Phòng khám Sản phụ khoa Gò Vấp – Bác sĩ Giang Châu Võ

Khi nhắc đến địa chỉ các phòng khám phụ sản Gò Vấp uy tín phải kể đến phòng khám của bác sĩ Giang Châu Võ. Đây là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng sẽ được bác sĩ Giang Châu Võ trực tiếp thực hiện thăm khám và tư vấn. Bác sĩ Châu Võ là một bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, đã làm việc tại nhiều bệnh viện khác nhau như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hồng Đức và bệnh viện An Sinh.

Thông tin phòng khám:

phong-kham-phu-khoa-go-vap-2

Phòng khám Sản phụ khoa Gò Vấp – Bác sĩ Giang Châu Võ

Xem thêm: TOP 10+ địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Hà nội

Phòng khám phụ khoa Gò Vấp – Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Ái Khanh

Đây cũng là một trong những phòng khám phụ khoa Gò Vấp uy tín chất lượng và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em phụ nữ. Người thành lập phòng khám là Bác sĩ Ái Khanh, là bác sĩ CKI với nhiều năm kinh nghiệm và hiện tại đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. 

Thông tin phòng khám:

Phòng khám phụ khoa Gò Vấp – Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết là bác sĩ CKI, vào năm 1985 đã tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường ĐH Y Dược TPHCM, là người có nhiều năm kinh nghiệm và đã công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám như Từ Dũ, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Tâm Phúc, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và phòng khám Đa Khoa Đông Sài Gòn.

Đây là một trong những địa chỉ uy tín thăm khám sản phụ khoa được rất nhiều chị em lựa chọn trên toàn địa bàn khu vực TP.HCM.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám sản phụ khoa gò vấp Minh Anh

Phòng khám sản phụ khoa Minh Anh hiện tại được đánh giá là là một trong những phòng khám phụ khoa Gò Vấp tốt hiện nay, được đông đảo người dân sử dụng.

Phòng khám của Bác sĩ Minh Anh không chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà cơ sở vật chất còn được trang bị đầy đủ những loại máy móc hiện đại và khi đến khám bệnh tại phòng khám, chị em sẽ được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất với tính trạng bệnh lý của mình.

Thông tin phòng khám:

phong-kham-phu-khoa-go-vap-1

Phòng khám sản phụ khoa gò vấp Minh Anh – phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp uy tín

Xem thêm: Review top 10 phòng khám phụ sản tốt ở TPHCM uy tín, tốt nhất

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Gò Vấp – Thạc sĩ Đặng Thị Hiện 

Khi nhắc đến phòng khám phụ khoa tại Gò Vấp tốt và uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám sản phụ khoa của Thạc sĩ Đặng Thị Hiện. Bác sĩ Hiện là một trong những bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng tại Quận Gò Vấp. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ cao kết hợp với đội ngũ bác sĩ, y tá nhiệt tình có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đảm bảo khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn những giải pháp phù hợp nhất để đảm bảo sức khỏe sản phụ khoa.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám sản phụ khoa ở Gò Vấp- Bác sĩ Hồng Nhung 

Phòng khám phụ khoa của Bác sĩ Hồng Nhung là phòng khám phụ khoa quận Gò Vấp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khám bệnh của bệnh nhân.

Khi đến khám tại phòng khám, khách hàng sẽ được bác sĩ Hồng Nhung trực tiếp thăm khám và tư vấn về bệnh lý của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Hồng Nhung sẽ giúp chị em phụ nữ, luôn luôn khoẻ mạnh.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám sản phụ khoa Mammi Gò vấp 

Đây là một trong những phòng khám tư nhân có rất chất lượng và uy tín tốt nhất quận Gò Vấp. Bên cạnh việc được trang bị hệ thống khám chữa bệnh hiện đại, phòng khám Mammi còn có một đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiệt tình, luôn hết lòng vì người bệnh.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 637 Đ.Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc: 17h30-20h30 từ thứ 2 – thứ 6; thứ 7 làm việc từ 8h00 -11h00 &17h30 -20h30; Chủ Nhật làm việc từ 8h00 -11h00.

Trên đây là top 7  các phòng khám phụ khoa Gò Vấp tốt nhất mà bài viết muốn giới thiệu đến các chị em. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các chị em lựa chọn được một địa chỉ thăm khám phù hợp để chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất.

Xem thêm: